Sau khi dịch COVID-19 bùng phát, Bộ Y tế Israel yêu cầu triển khai ngay một trung tâm cuộc gọi 800 chỗ để trả lời tất cả các cuộc gọi liên quan đến COVID-19 từ công chúng. Trung tâm cuộc gọi đã được triển khai trong vài ngày và phục vụ tới 3.000 cuộc gọi đồng thời.
Bezeq Online, một đối tác lâu năm của Xorcom đã giành chiến thắng trong dự án cùng với IP Tech, cung cấp hệ thống tổng đài IP Xorcom.
Giải pháp dựa trên Xorcom được chọn là giải pháp tốt nhất, trong số những thứ khác, do khả năng triển khai ngay lập tức (cùng ngày) và có được trung tâm cuộc gọi đầy đủ, bao gồm 700 nhân viên làm việc tại nhà bằng ứng dụng Xorcom CloudPhone Mobile, mà không ảnh hưởng đến bất kỳ yêu cầu vận hành và bảo mật nào trong một vài ngày.
Dudy Cohen, Bezeq Online CTO, hệ thống điện thoại tiên tiến của chúng tôi phục vụ chúng tôi trong nhiều năm vì là nền tảng ưa thích của chúng tôi để phát triển các giải pháp trung tâm cuộc gọi tiên tiến, cho biết hệ thống này linh hoạt và dễ sử dụng và kết hợp với dịch vụ chuyên nghiệp mà chúng tôi nhận được từ IP Về mặt công nghệ, nó được coi là tốt nhất để đối phó với những thách thức công nghệ phức tạp và thay đổi cục diện trong suốt đợt bùng phát.
“Ứng dụng Xorcom CloudPhone có thể dễ dàng triển khai và cung cấp trên mọi thiết bị di động bằng cách quét mã QR đơn giản, Eyal Dayan, Giám đốc điều hành IP Tech, khả năng này cho phép trung tâm cuộc gọi của Bộ Y tế dễ dàng triển khai hàng trăm nhân viên từ xa làm việc từ nhà, trong vòng vài ngày dưới những hạn chế thay đổi mà không cần chuẩn bị nâng cao.”