3 lưu ý quan trọng khi chọn mua tai nghe Call center [26/05/2015]
1. Thiết kế
Như Steve Jobs đã từng nói, “Thiết kế không chỉ là những gì nó trông như thế nào và cảm thấy như thế nào. Thiết kế là làm thế nào nó hoạt động.”
Tai nghe call center cũng không phải ngoại lệ. Một tai nghe có thiết kế phải có công nghệ âm thanh tốt nhất, tính năng sáng tạo, dễ dàng để thiết lập, sử dụng và nâng cấp, cũng như tìm kiếm thông minh và cảm thấy thoải mái khi sử dụng.
Có rất nhiều loại tai nghe – từ tai nghe đơn (mono) và kép (duo) để qua đầu hoặc phía sau. Hầu hết các trung tâm cuộc gọi thường sử dụng tai nghe đơn để hạn chế bị nhức đầu khi sử dụng trong thời gian dài. Tuy nhiên, tai nghe kép vẫn là sản phẩm cho chất lượng tai nghe tốt hơn rất nhiều. Hãy tìm các nhà cung cấp với một sự lựa chọn phong cách dành cho mình.
Tai nghe call center
2. Độ bền
Tai nghe rất quan trọng cho các hoạt động thành công của một trung tâm cuộc gọi, vì vậy chất lượng và độ bền cũng là những cân nhắc quan trọng. Tai nghe call center có thể dễ dàng bị phá vỡ hoặc bị hư hỏng làm giảm hiệu quả trung tâm cuộc gọi, tăng sự thất vọng giữa các nhân viên và có thể tốn chi phí để thay thế. Hãy tìm tai nghe được làm bằng vật liệu chất lượng, và quan trọng nhất là tìm được cho mình một nơi cung cấp đáng tin cậy với chế độ bảo hành tốt nhất.
3. Khử tiếng ồn
Nhiều trung tâm cuộc gọi được đặt trong môi trường văn phòng mở và có thể được đông đúc và ồn ào. Tai nghe điện thoại viên ngoài hủy bỏ tiếng ồn còn có thể kéo dài thời gian gọi, đem đến cho khách hàng của bạn sự thoải mái nhất.