Tổng đài IP Xorcom đạt điểm cao nhất trong 4/10 phép đo về sự hài lòng của khách hàng, trong một nghiên cứu của Tập đoàn quản lý phương Đông có tiêu đề “Premises and Hosted PBX Customer Satisfaction Report”, và đạt được vị trí cao nhất về sự hài lòng của khách hàng. Nghiên cứu đã xem xét sự hài lòng của khách hàng đối với 16 nhà cung cấp khác nhau:
Giám đốc điều hành của Xorcom, Eran Gal, chúng tôi làm việc rất chăm chỉ để làm cho sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi phù hợp với nhu cầu của khách hàng và chúng tôi có thể phục vụ tốt nhất cho doanh nghiệp của họ. Không phải lúc nào cũng dễ thực hiện, đặc biệt là khi quản lý việc cung cấp sản phẩm đang phát triển nhanh và tôi thấy đó là một cuộc bỏ phiếu rất lớn về niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm của chúng tôi.
Tập đoàn quản lý phương Đông là một công ty nghiên cứu và tư vấn của Mỹ. Được thành lập vào năm 1979, đây là một trong những công ty nghiên cứu công nghệ truyền thông lâu đời nhất và có kinh nghiệm nhất hoạt động ngày nay.