Tai nghe Call Center, tai nghe cho điện thoại viên [19/05/2015]
Hiện nay, tai nghe Call center được sử dụng rất phổ biến tại các trung tâm chăm sóc khách hàng. Vậy tai nghe Call center là gì? Đặc điểm, tính năng của tại nghe này như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tai nghe Call center.
Như thế nào được gọi là tai nghe Call center ?
Tai nghe Call center hay còn được gọi là
tai nghe điện thoại viên, đây là một dòng tai nghe chuyên dụng thường dành cho các trung tâm chăm sóc khách hàng, các doanh nghiệp, hay các tổng đài lớn như Mobifone, Vina …. Đây là tai nghe được hầu hết các điện thoại viên sử dụng hằng ngày trong công việc.
Tai nghe Call center – Thương hiệu Jabra.
Hiện nay, tai nghe Jabra đang được các điện thoại viên đánh giá là có chất lượng khá tốt. Tai nghe này được thiết kế một cách tinh tế, không hào nhoáng lại tạo được cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
Phân loại tai nghe Call center
Tai nghe call center gồm hai loại chính là: Mono Headset ( Tai nghe 1 tai ) và Duo Headset ( Tai nghe 2 tai ). Về chất lượng âm thanh thì Tai nghe Duo cho chất lượng âm thanh tốt hơn tai nghe Mono. Tuy nhiên, sử dụng tai nghe Duo thời gian dài sẽ dễ gây nhức đầu hơn so với Tai nghe Mono.
Như vậy, tùy theo sở thích, công việc cũng như phong cách của mỗi người mà chọn lựa cho mình loại tai nghe phù hợp.
Tính năng:
Microphone có khả năng loại tiếng ồn.
Chất lượng âm thanh tốt.
Độ bền cao.
Dễ dàng sử dụng.