Bạn có thể trả hàng với bất cứ lý do gì trong vòng mười bốn (14) ngày kể từ ngày nhận hàng, chúng tôi sẽ đổi sản phẩm khác hoặc hoàn tiền cho bạn. Sản phẩm muốn đổi hoặc trả phải là sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu. Ngoài ra, để thực hiện đổi trả, khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng tại voipmart.
Nếu bạn muốn tiến hành đổi trả hàng, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua số điện thoại (+84) 1900 6020 (09:00 đến 17:00 từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần). Mọi vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đổi/trả hàng vui lòng liên hệ số điện thoại của công ty để được tư vấn và giải đáp.
Trước khi thực hiện hoặc có nhu cầu đổi tra, xin hãy vui lòng xem qua chỉnh sách cũng như điều kiện đổi trả hàng hóa như sau:
1. TRẢ HÀNG DO KHÁCH HÀNG KHÔNG ƯNG Ý VÀ/HOẶC KHÔNG MUỐN TIẾP TỤC SỬ DỤNG
Bất kỳ sản phẩm nào do voipmart phân phối (không bao gồm hàng khuyến mãi, cho tặng, phụ kiện, linh kiện, không do voipmart phân phối) đều có thể hoàn trả trong vòng mười bốn (14) ngày kể từ ngày bàn giao. Chúng tôi sẽ hoàn tiền cho các sản phẩm trả lại còn “nguyên vẹn”. “Nguyên vẹn” ở đây nghĩa là:
2. SẢN PHẨM HƯ/HỎNG DO LỖI KỸ THUẬT CỦA NHÀ SẢN XUẤT
3. LỆ PHÍ ĐỔI HOẶC TRẢ
Đối với những sản phẩm đủ điều kiện đổi trả đã được mua trong vòng mười bốn (14) ngày, khách hàng có nhu cầu đổi hoặc trả lại sẽ chịu mức phí đổi hoặc trả là 30% giá trị đơn hàng.
Đối với những sản phẩm đủ điều kiện đổi trả đã được mua từ mười lăm (15) đến dưới ba mươi (30) ngày, khách hàng có nhu cầu đổi hoặc trả lại sẽ chiu mức phí đổi hoặc trả là 50% giá trị đơn hàng.
Những sản phẩm đã qua sử dụng và không còn nguyên kiện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất sẽ không được đổi hoặc trả, bao gồm:
Chúng tôi không chịu trách nhiệm thanh toán bất kỳ chi phí vận chuyển phát sinh nào.
4. SẢN PHẨM BỊ LỖI VÀ/HOẶC ĐÃ HẾT THỜI GIAN BẢO HÀNH
Đối với những sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành theo quy định của hãng kể từ ngày mua hàng, chúng tôi sẽ không chấp nhận trả hoặc đổi mà thay vào đó khách hàng có thể liên hệ thực hiện bảo hành/sửa chữa có tính phí (nhân viên chúng tôi sẽ báo giá cụ thể từng trường hợp).
5. ĐIỀU KHOẢN CHUNG
Những trường hợp không chấp nhận đổi hoặc trả:
voipmart từ chối bảo hành thiết bị trong các trường hợp bị sét đánh, va đập, côn trùng phá hoại, hóa chất rơi vào, nguồn điện không ổn định, virus phá hoại, mất phiếu bảo hành hoặc lỗi người sử dụng không thực hiện đúng các thao tác theo hướng dẫn của tài liệu hướng dẫn sử dụng.
Tất cả những công việc sửa chữa, thay thế phải được thực hiện bởi cá nhân, tổ chức, công ty được sự ủy quyền củavoipmart, và bất kỳ sự sửa chữa hoặc thay thế nào không được sự ủy quyền của voipmart sẽ không được bảo hành, đổi hoặc trả với bất kỳ lí do nào.
6. THỦ TỤC ĐỔI HOẶC TRẢ HÀNG HÓA
Bước 1: Gửi email yêu cầu đổi trả hàng hóa đến địa chỉ: rma@voipmart.vn với nội dung “RMA > số P.O hoặc số Báo giá” và một số thông tin như sau:
Bước 2: Bộ phận RMA sẽ phản hồi yêu cầu của khách hàng trong vòng ba (03) ngày làm việc và chủ động liên hệ với bạn để trao đổi cụ thể.
7. MỘT SỐ ĐIỀU KHOẢN THAM KHẢO CỦA CÁC NHÀ SẢN XUẤT KHÁCH HÀNG CẦN LƯU Ý
Trường hợp khác vui lòng liên hệ với trung tâm phân phối của voipmart theo thông tin bên dưới hoặc gửi email đến địa chỉ rma@voipmart.vn
“Chân thành cảm ơn bạn đã tin tưởng &
chọn lựa sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi ! ” – voipmart team