Q1. Các sản phẩm trên website voipmart.vn có rõ nguồn gốc hay không?
A: Tất cả các sản phẩm trên website voipmart.vn đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Chúng tôi hoàn toàn có thể cung cấp Chứng nhận nguồn gốc (CO) & Chứng nhận chất lượng (CQ) của sản xuất khi bạn có nhu cầu.
Q2. Làm thế nào để biết hàng chính hãng hay không chính hãng?
A: Các sản phẩm chính hãng trên website voipmart.vn sẽ có biểu tượng QR code, bạn có thể sử dụng các phần mềm quét QR Code thông dụng trên máy tính, Smartphone để kiểm chứng thông tin sản phẩm và thời gian bảo hành cụ thể (hiện tại tính năng này đang được chúng tôi hoàn thiện và đưa vào phục vụ cho khách hàng trong thời gian sớm nhất).
Ngoài ra, các sản phẩm chính hãng trên vỏ hộp sản phẩm sẽ có thông tin rõ ràng về nhà cung cấp, nhập khẩu.
Q3. Khi nhận hàng nếu kiểm tra hàng không chính hãng có được trả lại không?
A: Bạn có thể đổi hoặc trả hàng trong thời hạn 14 ngày. Chi tiết về chính sách đổi hoặc trả hàng vui lòng xem thêm tại đây.
Q4. Nếu chưa có tài khoản trên website voipmart.vn tôi có mua hàng được không?
A: Chưa có tài khoản trên voipmart.vn bạn vẫn có thể mua hàng bình thường. Tuy nhiên chúng tôi khuyến khích khách hàng đăng kí tài khoản tại voipmart.vn để nhận được các thông tin khuyến mại, giảm giá và các ưu đãi dành cho thành viên đăng kí.
Q5. Làm thế nào để có thể mua hàng trên website voipmart.vn?
A: Các sản phẩm chính hãng trên website voipmart.vn sẽ có biểu tượng QR code, bạn có thể sử dụng các phần mềm quét QR Code thông dụng trên máy tính, Smartphone để kiểm chứng thông tin sản phẩm và thời gian bảo hành cụ thể (hiện tại tính năng này đang được chúng tôi hoàn thiện và đưa vào phục vụ cho khách hàng trong thời gian sớm nhất).
Ngoài ra, các sản phẩm chính hãng trên vỏ hộp sản phẩm sẽ có thông tin rõ ràng về nhà cung cấp, nhập khẩu.
Q6. Tôi có thể mua nhiều sản phẩm trên một đơn hàng không?
A: Bạn có thể mua bao nhiêu sản phẩm tùy thích. Trong giỏ hàng bạn chọn “Tiếp tục mua hàng” để thêm các sản phẩm khác vào giỏ hàng. Bạn muốn thêm sản phẩm nào thì tại sản phẩm đó bạn chọn “CHỌN”.
Q7. Sau khi hoàn thành việc đặt hàng, làm thế nào để biết đơn hàng của tôi có được chấp nhận hay không?
A: Sau khi hoàn thành việc đặt hàng, chúng tôi sẽ nhận được đơn hàng của bạn và thông báo xác nhận đơn hàng qua email hoặc điện thoại. Sau khi xác nhận đơn hàng và đơn hàng được thanh toán (Với các hình thức thanh toán online), chúng tôi sẽ chuyển hàng cho bạn theo thời gian qui định.
Q8. voipmart.vn có giao hàng tận nơi không?
A: Chúng tôi giao hàng đến địa chỉ như bạn đã nhập khi đặt hàng, nhân viên giao hàng của chúng tôi sẽ xác nhận với bạn trước khi vận chuyển hàng và chúng tôi thực hiện giao hàng hoàn toàn miễn phí trong phạm vi toàn quốc. Với một vài trường hợp đặc biệt, hàng có thể được giao đến bưu điện gần nhất địa chỉ của bạn.
Q9. Tôi là khách hàng ở xa có phải mất phí vận chuyển hàng hóa không?
A: Hiện tại chúng tôi áp dụng hình thức vận chuyển miễn phí trên phạm vi toàn quốc. Chi tiết các hình thức vận chuyển xem thêm tại đây.
Q10. Tôi có thể thanh toán trực tiếp khi nhận hàng không (Cash on Delivery – COD)?
A: Hiện tại hình thức thanh toán trực tiếp khi nhận hàng áp dụng đối toàn bộ sản phẩm với các đơn hàng trong phạm vi nội thành TP.HCM và mua hàng tại văn phòng voipmart.vn. Các khách hàng ở các tỉnh thành khác vui lòng thanh toán trước khi nhận hàng hoặc theo điều kiện thỏa thuận trong hợp đồng kinh tế được ký kết giữa hai bên.
Q11. Tôi ở xa có thể thanh toán bằng hình thức nào?
A: Hiện tại voipmart.vn chấp nhận hình thức thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng, thông tin tài khoản công ty sẽ được nhân viên gửi cho khách hàng trong quá trình giao dịch. Chi tiết các hình thức thanh toán vui lòng xem thêm tại đây.
Q12. Nếu tôi thanh toán bằng thẻ tín dụng tại voipmart.vn có an toàn không?
A: Rất tiếc, hiện tại chúng tôi chưa chấp nhận hình thức thanh toán bằng thẻ tín dụng.
Q13. Sau khi hoàn tất đặt hàng, tôi có thể hủy đơn hàng hay không?
A: Sau khi hoàn tất đơn hàng, bạn có thể hủy đơn hàng nếu muốn. Bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ
Q14. Khi nhận hàng nếu cảm thấy không hài lòng với sản phẩm tôi có được trả hoặc đổi lại không?
A: Bạn có thể đổi hoặc trả hàng trong thời gian 14 ngày nếu sản phẩm đó thỏa mãn một số điều kiện sử dụng theo qui định của chúng tôi. Chi tiết chính sách đổi hoặc trả hàng xem thêm tại đây.
Lưu ý: mọi chi phí vận chuyển hàng trong quá trình đổi hoặc trả sẽ do khách hàng thanh toán.
Q15. Trong thời gian còn bảo hành, nếu sản phẩm bị lỗi tôi phải bảo hành ở đâu?
A: Đối với các sản phẩm còn bảo hành, bạn có thể bảo hành tại voipmart.vn theo thời gian qui định hoặc bảo hành tại hãng sản xuất, bạn có thể chuyển đến trung tâm bảo hành của hãng sản xuất để bảo hành hoặc, vui lòng liên hệ với bộ phận của chúng tôi để được trợ giúp & hướng dẫn bảo hành. Chi tiết chính sách bảo hành xem thêm tại đây.
"Chân thành cảm ơn bạn đã tin tưởng & chọn lựa sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi ! " - voipmart team